... ...

Thông tin Bồn nước inox Dapha

Là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua trên thị trượng Việt Nam

 

 

Bồn nước inox Dapha dùng trong gia đình có tốt không? Làm thế nào để chọn mua đúng bồn nước inox Dapha chính hãng là câu hỏi nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm hiện nay. Nếu đang có ý định mua bồn nước inox cho gia đình, những thông tin về sản phẩm tiện ích này có thể sẽ hữu ích với bạn.

 

Con người có thể sống không có điện thắp sáng nhưng không thể thiếu nước sinh hoạt, nhất là vào mùa hè với lộ trình cắt giảm điện liên tục thì nhu cầu dự trữ nước sạch để uống, nấu nướng, sinh hoạt của các cá nhân và hộ gia đình lại càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu này của người dân, các thương hiệu sản xuất & cung cấp bồn nước với đủ chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã và cả giá bán thi nhau nở rộ cho thấy sự quan tâm rất lớn của người dùng về các sản phẩm bồn chứa nước nói chung và nhất là dòng sản phẩm bồn nước inox Dapha nói riêng.

 

Dapha là thương hiệu bồn nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại bồn nước inox chất lượng đã có mặt trên thị trường từ thập niên 90 của thế kỉ trước. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, sản phẩm được xuất kho từ nhà máy Dapha, đặc biệt là bồn nước inox Dapha luôn chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng từ nhiều năm qua cho thấy sự tin cẩn và ưa chọn sử dụng bồn nước inox cho gia đình, cơ quan, trường học… của khách hàng là rất lớn.

 

Đi cùng với chất lượng đảm bảo, tuổi thọ cao thì an toàn còn là yếu tố mấu chốt làm nên sức mạnh của thương hiệu bồn nước inox Dapha. Dù là sử dụng bồn nước inox Dapa cho hộ gia đình, các tổ chức đoàn thể cho nhu cầu tích trữ nước sinh hoạt đề phòng sự cố mất điện thì bồn nước inox Dapha đều đem đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng với cam kết đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối, thời gian sử dụng gắn bó lâu dài cho đến một mức giá vô cùng cạnh tranh nhất thị trường.

Bạn có thể xem thêm: Bồn nướcDapha xuất khẩu

Đặc biệt, khi lựa chọn bồn nước inox Dapha tại www.bonnuocdapha.com, ngoài sự tư vấn tận tình và  chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp, quý khách hàng còn có cơ hội mua được sản phẩm chính hãng với mức giá siêu rẻ, thời gian bảo hành lên đến 12-15 Năm lại còn được giao hàng và lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, mời quý khách truy cập và liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ trang bán hàng Trung tâm phân phối bồn nước Dapha miền Nam để được phục vụ trong thời gian nhanh nhất.

 

 

 

Hotline : 0918858590

 Giao hàng miễn phí nhanh, Đúng chất lượng cam kết, Giá khuyến mãi chính hãng 100%

Nhà máy SX: 25 Võ Văn Vân, Bình Chánh, TpHCM

Chi nhánh: 208 Hồng Bàng, Q5

Kho : Hóc Môn, Quận 7 , Long An, Bình Dương.

Chất lượng hàng đầu Việt Nam, Sự hài lòng của khách hàng là niềm tin khẳng định của chúng tôi.

 Rất hân hạnh được phục vụ quý khách, sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Fanpage

Thống kê truy cập

Tổng truy cập: 392,665

Đang online: 3

09188585 90
... ... Scroll