... ...

Cách chọn lựa bồn nước inox Dapha phù hợp với nhu cầu sử dụng

Dapha là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường sản xuất bồn chứa nước hiện nay, khẳng định về chất lượng, dịch vụ tốt. Chính vì vậy mà được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Làm thế nào để chọn bồn nước inox có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình? là vấn đề mà người tiêu dùng đang băn khoăn khi mua sản phẩm. Để giải đáp vấn đề này Trung tâm phân phối bồn nước Dapha xin chia sẽ một số thông tin sau

Trước tiên, Bạn nên dựa trên số lượng thành viên trong gia đình mình, thông thường thì trung bình mỗi người sử dụng trong sinh hoạt, nấu ăn, giặt đồ khoảng từ 200-300 lít nước/ngày.Ví dụ như gia đình có từ 3-4 người thì nên mua bồn chứa từ 1000-1500 lít.Bên cạnh đó, Bạn lưu ý tới lượng khách thường xuyên đến gia đình mình, để tránh trường hợp bồn chứa nhỏ không đủ để cung cấp nước và Bạn phải bơm nước nhiều lần, làm giảm độ bền của bồn và máy bơm nước, chi phí điện tăng lên.

Đối với những gia đình ở trong khu vực điện cấp không đều đặn, dẫn tới tình trạng thường xuyên xảy ra mất điện, thiếu nước thì nên chọn dung tích bồn lớn hơn để dự trữ nguồn nước dư, khắc phục tính trạng thiếu nước trong vài ngày.

Vị trí đặt bồn nước inox Dapha cũng rất quan trọng, nó quyết định đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn cần khảo sát xem nơi đặt bồn chứa trên sân thượng hay mái tôn có thể chịu lực được bao nhiêu lít nước. Tránh tình trạng khi đặt bồn chứa nước lên bị sập mái, gây ra nhiều tổn thất cho gia đình.

 Cuối cùng sau khi chọn được dung tích phù hợp thì Bạn nên lựa chọn dựa vào kiểu dáng bồn đứng hay bồn ngang.Bởi vì ở những vị trí khác nhau nên chọn kiểu dáng khác nhau: nếu Bạn dự định sẽ đặt bồn chứa trên sân thượng từ lầu thứ 3 trở lên hay trên mái tôn cao thì nên đặt bồn ngang sẽ an toàn hơn. Nếu vị trí đặt bồn của Bạn có không gian hạn chế thì nên chọn bồn đứng.

Vậy để chọn lựa được bồn nước inox Dapha cần dựa trên số lượng người sử dụng liên tục, vị trí lắp đặt, tình trạng điện nước tại khu vực của Bạn. Với tất cả những thông tin trên hy vọng rằng Quý khách hàng sẽ chọn được một chiếc bồn phù hợp cho gia đình mình.

Xem thêm : Bồn nước Dapha đứng nội địa 1000 lít

Bồn nước inox Dapha nằm nội địa

Hotline : 0918858590

 Giao hàng miễn phí nhanh, Đúng chất lượng cam kết, Giá khuyến mãi chính hãng 100%

Nhà máy SX: 25 Võ Văn Vân, Bình Chánh, TpHCM

Chi nhánh: 208 Hồng Bàng, Q5

Kho : Hóc Môn, Quận 7 , Long An, Bình Dương.

Chất lượng hàng đầu Việt Nam, Sự hài lòng của khách hàng là niềm tin khẳng định của chúng tôi.

 Rất hân hạnh được phục vụ quý khách, sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Fanpage

Thống kê truy cập

Tổng truy cập: 390,240

Đang online: 1

09188585 90
... ... Scroll